페이지 정보
본문
Telesales เป็นกระบวนการ ขายบริการ โดยการโทร โดยตรง เพื่อให้ ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า Telemarketing คืออะไร คื?
Telesales รวมถึง Telemarketing คืออะไร เป็นส่วนหนึ่ง ในธุรกิจ ที่ใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมถึง สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
ทั้งคำว่า มักถูกสับสน แต่จริง ๆ แล้ว มีความหมาย ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองแนวทาง มีบทบาทที่สำคัญ ในการสนับสนุนการขาย และ ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
ข้อมูล เกี่ยวกับความแตกต่าง ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การขายผลิตภัณฑ์ หรือบริการต่างๆ โดยการโทร ตรงๆ พนักงานขาย รับผิดชอบ ในการโทรติดต่อลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย เพื่อเสนอขาย และ ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารใน Telesales มุ่งเน้นที่ การสร้างยอดขาย การโทรนั้น มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า เช่น การเสนอขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing คือ การทำการตลาดผ่านโทรศัพท์ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่แตกต่างจาก Telesales ซึ่ง Telemarketing ไม่จำเป็นต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing สามารถเป็นได้ การสร้างการรับรู้แบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรือรวมถึง การนัดหมายกับลูกค้าให้ ให้พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing รวมถึง Telemarketing คือ
Telesales มุ่งเน้นที่ การปิดการขายทันที จุดมุ่งหมายคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่ทำการโทร
การทำ Telesales จะเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้อง เจรจาและปิดการขาย ภายในเวลาไม่กี่นาที
Telesales เน้นการเสนอขายแบบเชิงรุก พร้อมทั้ง การทำการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการต่อรอง
บทสรุป Call Center และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งเน้นที่ การบริการลูกค้า และ การแก้ไขปัญหา ขณะที่ Telesales มุ่งเน้นที่การ การเสนอขายสินค้า และ ปิดการขาย
ทั้งสองด้าน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากว่า การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น พร้อมทั้ง ขยายฐานลูกค้า
If you want to learn more information in regards to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น look into the site.
ทั้งคำว่า มักถูกสับสน แต่จริง ๆ แล้ว มีความหมาย ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองแนวทาง มีบทบาทที่สำคัญ ในการสนับสนุนการขาย และ ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
ข้อมูล เกี่ยวกับความแตกต่าง ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การขายผลิตภัณฑ์ หรือบริการต่างๆ โดยการโทร ตรงๆ พนักงานขาย รับผิดชอบ ในการโทรติดต่อลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย เพื่อเสนอขาย และ ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารใน Telesales มุ่งเน้นที่ การสร้างยอดขาย การโทรนั้น มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า เช่น การเสนอขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing คือ การทำการตลาดผ่านโทรศัพท์ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่แตกต่างจาก Telesales ซึ่ง Telemarketing ไม่จำเป็นต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing สามารถเป็นได้ การสร้างการรับรู้แบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรือรวมถึง การนัดหมายกับลูกค้าให้ ให้พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing รวมถึง Telemarketing คือ
Telesales มุ่งเน้นที่ การปิดการขายทันที จุดมุ่งหมายคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่ทำการโทร
การทำ Telesales จะเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้อง เจรจาและปิดการขาย ภายในเวลาไม่กี่นาที
Telesales เน้นการเสนอขายแบบเชิงรุก พร้อมทั้ง การทำการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการต่อรอง
บทสรุป Call Center และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งเน้นที่ การบริการลูกค้า และ การแก้ไขปัญหา ขณะที่ Telesales มุ่งเน้นที่การ การเสนอขายสินค้า และ ปิดการขาย
ทั้งสองด้าน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากว่า การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น พร้อมทั้ง ขยายฐานลูกค้า
If you want to learn more information in regards to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น look into the site.